http://serconmp.com/afu.php?zoneid=2942618
Loading...

ผัวขี่ซาเล้งไล่ล่า-ยิงเมียดับสยองกลางถนน หลังเจอนั่งดื่มเหล้ากับชายอื่น


ผัวหึงโหดอุ้มลูก 5 ขวบ ตามพบภรรยานั่งดื่มสุราอยู่กับชายอื่น เข้าไปต่อว่าจนโต้เถียงกัน ภรรยาขับขี่รถจยย.ไป ด้วยความโมโหจึงขี่รถซาเล้งตามไป และทันกลางทางชักปืนยิงเมียเสียชีวิตคาที่ก่อนถูกจับกุมในที่สุด 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.วานรนิวาส ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกยิงจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนสาธารณะบ้านสันติสุข - บ้านดงป่าแดด ต.กุดเรือคำ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.บัวลอง อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์
จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ชื่อนายนิพนธ์ อายุ 36 ปี หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วานรนิวาส ได้ติดตามจับกุมอย่างใกล้ชิด
ต่อมาเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 62 ชุดสืบสวน สภ.วานรนิวาส สามารถจับกุมตัวได้ ขณะกลับเข้าบ้านเพื่อเก็บเสื้อผ้าจะหลบหนี นำตัวมาสอบสวน ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 
นายนิพนธ์ ให้การว่าตนกับผู้ตายอยู่กินกันฉันสามี ภรรยากันมาหลายปี จนมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน แต่เนื่องจากภรรยาเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี จึงมีผู้ชายเข้ามาติดพัน ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยามีปากเสียงกัน จนภรรยาได้หนีออกจากบ้านไป ตนพยายามตามหาหลายวัน จนในวันเกิดเหตุตนพบภรรยานั่งดื่มสุรากับผู้ชายหลายคน ตนอุ้มลูกอายุ 5 ปี เข้าไปตามและต่อว่า
ซึ่งภรรยาตนจึงขับรถจักรยานยนต์หนีไป ตนโกรธแค้นมากจึงขับรถติดตามจนทัน และใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงสองนัดจนภรรยาเสียชีวิต แล้วจึงขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป และในระหว่างหลบหนีนั้น อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุได้ตกหล่นในระหว่างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกตรวจสอบเพื่อหาอาวุธปืนของกลาง
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง ร.ต.อ.วิทยา รัตนัง พนักงานสอบสวน สภ.วานรนิวาส ดำเนินคดีต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น