http://serconmp.com/afu.php?zoneid=2942618
Loading...

แฉกลับ "เสือ ดุสิต" พูดโม้ไปเอง บ่อนสะพานใหม่เป็นของเสี่ยคนดัง

ผู้เช่าอาคารลั่น "เสือ ดุสิต" พูดโม้เอง อ้างบ่อนสะพานใหม่เป็นของ "เสี่ย ต." กับ "เสี่ย ก." ด้านตำรวจจ่อฟันผิดฐานให้การสนับสนุน
พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก. สน.บางเขน นำกำลังตำรวจ สน.บางเขน ลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนการพนัน ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพหลโยธิน50 แยก1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เป็นอาคารชั้นเดียวล้อมสังกะสีปิดรอบ พร้อมพาตัว นายมานิตย์ อายุ 52 ปี ผู้เช่าสถานที่ดังกล่าว พาชี้จุดภายในตัวอาคารเพื่อเป็นหลักฐานประกอบคำให้การกับพนักงานสอบสวน โดยพบว่าอุปกรณ์ต่างๆ ถูกเคลื่อนย้ายออกไปทั้งหมด เหลือเพียงไพ่ และเศษกระดาษโพยพนันเท่านั้น
ขณะที่ นายมานิตย์ เปิดเผยว่า ได้เช่าสถานที่แห่งนี้มาจากเจ้าของเดิมที่เปิดโต๊ะสนุ๊กเกอร์ และปล่อยเช่าต่ออีกทอดมาประมาณ 1 ปี ส่วนตัวทำหน้าที่เฝ้าดูแลเท่านั้นไม่รู้จักกับผู้เช่าต่อ และไม่ทราบว่ามีการเปิดบ่อนการพนัน ซึ่งในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ มาทราบเรื่องตอนที่เป็นข่าวแล้ว ยอมรับว่ารู้จักกับนายเสือเป็นการส่วนตัว และเป็นคนที่ช่วยพูดคุยเพื่อจัดการปัญหาให้กับนายเสือ ส่วนกรณีที่นายเสือ อ้างว่าเจ้าของบ่อนคือ นาย ต. และ นาย ก. นั้นเชื่อว่าเขาโม้ไปเอง
พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า ตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน แจ้งความต่อผู้เช่าสถานที่ ฐานสนับสนุนให้มีการลักลอบเล่นการพนัน และจะขยายผลถึงคนเล่นรวมถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด
พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งให้ 4 เสือสถานีตำรวจนครบาลบางเขนไปช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีบ่อนการพนันไฮโลในพื้นที่ ว่าตำรวจนครบาลบางเขน รับผลประโยชน์หรือ ปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่หรือไม่ ส่วน พ.ต.อ.อำนาจ ผกก.สน.บางเขน ที่อยู่ระหว่างการลาราชการ จึงรอดจากคำสั่งช่วยราชการครั้งนี้ แต่หากการตรวจสอบแล้วพบมูลความผิด ก็ต้องถูกดำเนินการเช่นกัน
ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตัว นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิต พร้อมด้วย นายวัชระ หรือ โจ๊ก, นายอนนต์เศรษฐ์ หรือ ตั้ม และนายสัมภาษณ์ หรือ โอ๋ ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายที่บุกเข้าบ่อนพนันดังกล่าวไปฝากขังศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก ฐานร่วมกันปล้นทรัพย์ฯ และสั่งค้านประกันในชั้นสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น