http://serconmp.com/afu.php?zoneid=2942618
Loading...

เมียขอตัดขาด! แจ้งจับผัวบีบคอต่อหน้าลูก ย้ำไม่เคยมีชู้ แฉยังโดนขู่รายวัน


เมียสาวจากคลิปถูกผัวบีบคอทำร้ายต่อหน้าลูกชาย โร่เข้าแจ้งความเอาผิดถึงที่สุด ยืนยันไม่เคยนอกใจ แต่อีกฝ่ายต่างหากที่เปลี่ยนไป แฉโดนอีกฝ่ายตามขู่ปล่อยภาพลับ
(26 ส.ค.) จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์หญิงสาวถูกสามีหนุ่มทำร้ายร่รางกาย ตบตีต่อหน้าหน้าลูกชายวัยขวบเศษ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย ท่ามกลางกระแสต่างๆ นานา กล่าวอ้างว่าฝ่ายหญิงถูกทำร้ายเพราะสามีจับได้ว่าแอบนอกใจ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุด น.ส.ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 21 ปี หญิงสาวที่ถูก นายบอล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มพลทหารค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อต้องการดำเนินคดีกับสามี โดยมี พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และพ.ต.ท.พงศกร เข็มราช รอง ผกก.สอบสวนฯ สภ.เมืองราชบุรี ติดตามคดีอย่างใกล้ชิด
น.ส.ฝ้าย ให้การว่า ตนกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันมาได้ 2 ปีเศษ และมีลูกชายด้วยกัน ก่อนที่สามีจะเข้าเกณฑ์ทหาร โดยก่อนหน้านี้สามีเป็นคนดีและปกติทุกอย่าง รักใคร่แบบสามีภรรยาทั่วไป แต่หลังจากเข้าไปอยู่ในกรม ปรากฏว่าเกิดความเครียด ได้ใช้ยาแก้ปวดชนิดหนึ่งผสมกับเครื่องดื่ม ทำให้ภาวะทางอารมณ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่ใช้ความรุนแรง หวาดระแวงคนจะมาทำร้าย และทำให้ตนกับสามีทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้น
ก่อนหน้านี้สามีเคยทำร้ายร่างกายตนอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะคิดว่าเขาเป็นสามีและพ่อของลูกที่ยังเล็ก เมื่อครั้งที่เขาไม่มีภาวะทางอารมณ์ที่แปรปรวน ก็จะอยู่ด้วยกันเป็นปกติสุขดี ขณะเกิดเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ตนกับสามีได้ทะเลาะกันมาก่อน ก่อนที่สามีจะเอารถจักรยานยนต์ของตนกลับไปบ้านตัวเองด้วย แต่ตนต้องใช้รถไปส่งของและซื้อของมาขาย จึงได้ติดต่อไปเอารถที่บ้านฝ่ายชาย
เมื่อตนไปถึงที่หน้าบ้านฝ่ายชายก็พบว่าสามีกำลังหงุดหงิด ตนจึงออกปากบอกว่าต้องการใช้รถ เมื่อกำลังจะไขกุญแจรถ สามีก็เข้ามาแย่งกุญแจไป ก่อนจะตบบ้องหูตนอย่างแรง และเริ่มลงมือทำร้ายร่างกายตนตามที่เห็นในคลิป เป็นจังหวะที่ลูกล้มหัวฟาดไปโดนรถ ตนจึงรีบอุ้มลูกชายไปฝากพี่สาวที่นั่งอยู่บนรถยนต์ ขณะที่สามีก็พยายามดึงรั้งร่างตนไปตบตี
หลังจากนั้นสามีก็ขึ้นค่อมร่างและใช้มือบีบคอ จับหัวโขกกับเกียร์รถ ก่อนจะลากตนไปตบตีตามที่เห็นในคลิป ก่อนหน้านี้ตนโดนทำร้ายก็ไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้คนที่บ้านรู้ กระทั่งมีคลิปเผยแพร่ออกไป ครอบครัวจึงอยากให้ตนก้าวถอยออกมา เพราะรู้สึกสงสารที่ต้องมาเจออะไรเช่นนี้ แม้กระทั่งคนเป็นพ่อแม่เลี้ยงมาโตเท่านี้ยังไม่เคยตบตีลูกสาวสักครั้ง
น.ส.ฝ่าย ยังเปิดเผยว่า ประเด็นที่กล่าวหาว่าตนนอกใจฝ่ายชาย ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเลี้ยงลูกเพียงลำพัง และรักสามีมาก ยอมรับว่าสามีเป็นคนขี้หึง ส่วนรอยแดงช้ำที่เกิดขึ้นก็เป็นรอยที่สามีเป็นคนทำร้ายตน ไม่ใช่ใครอื่นเลย ทำให้ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อปกป้องสิทธิของตัวเองและเพื่อลูก
หลังจากนั้น ตนอยากจะตัดขาดจากชีวิตคู่ และไม่ต้องการให้เขาเข้ามายุ่งเกี่ยวอีก ไม่เท่านั้นตนยังได้รับข้อความข่มขู่จากสามีอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังขู่ว่าจะนำเอาภาพถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กันออกมาแชร์ประจานในโลกโซเชียลมีเดียด้วย
ทางด้าน พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช รอง ผกก.สอบสวนฯ สภ.เมืองราชบุรี คดีนี้ปัจจุบันการทำร้ายร่างกายกันระหว่างสามีภรรยา กฎหมายฉบับใหม่ระบุว่าไม่สามารถยอมความได้ หากกระทำร้ายร่างกายกันเกินกว่าเหตุ ถึงขั้นพยายามฆ่าถือว่าร้ายแรงที่สุด ในส่วนของคดีนี้ ฝ่ายหญิงได้มาแจ้งความทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งพร้อมทั้งแนะนำด้านของกฎหมายฉบับดังกล่าว
โดยที่ทางผู้เป็นพ่อยืนยันว่าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือให้ฝ่ายหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และต้องดูว่าถูกระทำในระดับใด ต้องขึ้นอยู่กับน้ำหนักของโทษที่จะลงในคดีอาญา
จากนั้นจะส่งสำนวนไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี เพื่อตัดสินคดี และขอให้มีการคุ้มครองสิทธิ์ตามที่ทางผู้เสียหายร้องขอว่าไม่ให้ฝ่ายชายเข้ามายุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิงอีก ส่วนลูกขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะมีคำสั่งพิจารณาคดีว่าอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น